OVERCLOCKERS LỌT VÀO TOP 4 MSC 2019

Tin tức giải đấu 1 |

Sau khi có kết quả 8 đội xuất sắc nhất vượt qua Vòng Play-ins diễn ra trong ngày 21/06, Vòng Play-offs MSC 2019 là vòng tranh tài để tìm kiếm Top 4 cho giải đấu. Trong đó OverclockerS xuất sắc vượt qua Wawa Gaming (Lào) bằng chiến thắng 2-0 thuyết phục đem về cơ hội tham gia tiếp Vòng đấu này.

Bracket Vòng Play-offs

Trận đối đầu của 4 đội ở nhánh thắng

Sau kết quả Vòng bảng, 4 đội tuyển giữ vị trí đầu bảng sẽ tiếp tục tham gia Vòng Play-offs diễn ra trong ngày 22/06.

Cặp trận đối đầu đầu tiên diễn ra tại Vòng Play-offs giữa đội tuyển ArkAngel (Phillippines) và Louvre Esports (Indonesia) trong khuôn khổ BO3. Cả 3 ván đấu diễn ra khá căng thẳng và cân bằng khi mà chênh lệch thực lực và kỹ năng của cả 2 đội tuyển đều không đáng kể. Mặc dù kết quả chung cuộc 2-1 giành cho Lourve Esports qua những pha lật kèo và nắm bắt sai lầm của đối thủ, ArkAngel vẫn có cơ hội sửa sai cho mình ở nhánh thua

Louvre Esports và chiến thắng 2-1 trước ArkAngel

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, cặp đối đầu thứ 2 giữa các đội nhất bảng đội tuyển IDNS (Thái Lan) và Onic Esports (Indonesia) diễn ra thuận lợi hơn rất nhiều cho đội tuyển đến từ Indonesia. Với 2 trận thắng hoàn toàn áp đảo giành tỷ số 2-0 kết thúc ván đấu một cách nhanh chóng, Onic Esports cũng đến từ Indonesia sẽ là đội tuyển thứ 2 chắc suất Top 4 tại mùa giải năm nay.

Chiến thắng 2-0 một cách dễ dàng cho Onic Esports

Trận đối đầu của 4 đội ở nhánh thua

So với các trận đấu đầy mãn nhãn ở nhánh thắng, các kèo đối đầu ở nhánh thua càng khiến fan hâm mộ giải đấu bị thu hút hơn bởi những trận đấu hết sức tuyệt vời.

Ở cặp đối đầu đầu tiên, Geek Fam - đội tuyển đến từ Malaysia đối đầu cùng Evos Esports SG - đội tuyển đến từ Singapore. Trận đấu quan trọng quyết định đội tuyển nào buộc phải dừng chân ở giải đấu MSC này diễn ra vô cùng sôi động với liên tục là những pha combat chất lượng đến từ cả 2 đội tuyển. Trong đó, Evos Esports SG là đội tuyển biết tận dụng các lợi thế trong giao tranh hơn và giành chiến thắng 2-0 trước Geek Fam khiến Geek Fam hoàn toàn chia tay giải đấu trong tiếc nuối.

Evos Esports SG đánh bại Geek Fam với chiến thắng 2-0

Cặp đối đầu tiếp theo cũng chính là cặp đối đầu giữa đội chủ nhà Phillippines - Bren Esports và đội tuyển OverclockerS - đương kim vô địch 360mobi Championship Series Mùa 2 tại Việt Nam. Ở trận đối đầu này, OverclockerS đã hoàn toàn đưa Việt Nam đến một vị thế đứng ngang tầm với các nước lớn mạnh về Mobile Legends: Bang Bang. Khi phải thi đấu tại sân nhà của đối thủ, OverlockerS vẫn không hề run sợ và nhanh chóng giành chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đội chủ nhà bằng lối đánh chiến thuật, di chuyển đảo đường giữ trụ tốt và kỹ năng cá nhân phối hợp cực kỳ xuất sắc của từng thành viên. Kết quả này giúp OverclockerS chắc suất Top 6 của giải đấu MSC 2019 năm nay.

Kết quả ván đấu đầu tiên OCS chiến thắng 1-0

Kết quả áp đảo ở ván đấu thứ 2

OverclockerS sau chiến thắng trước đội chủ nhà Phillippines - Bren Esports

Với kết quả này OverclockerS chính thức đối đầu cùng IDNS - đội tuyển đến từ Thái Lan để tranh suất lọt vào Top 4 giải đấu.

Trận đối đầu giữa ArkAngel (Phillippines) và Evos Esports SG (Singapore)

Sau thất bại trước Lourve Esports, ArkAngel từ nhánh thắng rớt xuống nhánh thua đối đầu cùng Evos Esports SG - đội tuyển vừa có chiến thắng trước Geek Fam. Từ thế cân bằng đầu game cho đến những pha giao tranh đầy kịch tính mà ArkAngel là đội tuyển giành thắng lợi, Ark Angel kết thúc trận đấu ở phút thứ 16 với chiến thắng đầu tiên. Mặc dù có những pha phản đòn từ Evos Esports SG ở ván đấu thứ 2, ArkAngel vẫn là đội tuyển chủ động hơn ở các mục tiêu trụ và bùa lợi kéo khoảng cách chênh lệch về tiền ở phút thứ 11 là hơn 13k tiền. Trước khí thế chủ động tấn công liên tục từ Ark Angel, Evos Esports SG đành ngậm ngùi nhận lấy thất bại thứ 2.

Màn trình diễn ấn tượng của các thành viên ArkAngel chiến thắng Evos Esports SG 2-0

Trận đối đầu giữa IDNS (Thái Lan) và OverclockerS (Việt Nam)

Lại một lần nữa đội tuyển Việt Nam lại ra sân trong trận đối đầu cuối cùng diễn ra trong ngày 22/06, trận đối đầu cùng IDNS quyết định đội tuyển cuối cùng lọt vào Top 4 giải đấu.

Ván đấu đầu tiên đối đầu cùng IDNS, OverclockerS đã có một trận đấu không quá tốt khi liên tục để đối thủ có điểm hạ gục và thua thiệt ở những pha giao tranh, kết thúc bằng trận thua đầu tiên tại Vòng Play-offs. Ván đấu thứ 2 tưởng chừng như các chàng trai của chúng ta sẽ phải dừng chân tại Vòng đấu này khi để IDNS dẫn trước và kéo dãn khoảng cách chênh lệch tiền và trụ. Tuy nhiên OverclockerS đã rất nhanh lấy lại phong độ và nắm bắt các sai lầm trong lối di chuyển của đội tuyển đến từ Thái Lan, kết thúc ván đấu kéo hòa tỷ số 1-1.

OverclockerS kéo hòa tỉ số 1-1 đem về cơ hội cho Việt Nam

Ván đấu thứ 3 trong khuôn khổ BO3 có thể nói là ván đấu cực kỳ quan trọng đối với OverclockerS. Lấy lợi thế tinh thần từ ván đấu trước, OverclockerS tiếp tục duy trì trạng thái tốt nhất của mình để kết thúc ván đấu với tỷ số 2-1 đầy thuyết phục. Một lần nữa nhắc đến OCS Taku, chàng trai giữ vị trí pháp sư đường giữa của OverclockerS đã có những màn trình diễn tuyệt vời xứng đáng giành được MVP tại mùa giải năm nay.

Kết quả ván đấu cuối cùng, OverclockerS giành chiến thắng 2-1 trước IDNS.

Sau 3 chiến thắng thuyết phục trước các đội tuyển được đánh giá mạnh nhất nhì trong giải đấu, các chàng trai OverclockerS đã khiến fan hâm mộ quốc tế phải một lần nữa nhận định lại về sức mạnh của nền thể thao điện tử bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam.

Như vậy “Những kẻ diệt vương” OverclockerS đã chính thức lọt vào Top 4 giải đấu MSC năm nay và gặp lại đối thủ nặng ký ArkAngel ở trận đối đầu tiếp theo vào lúc 12h00 ngày 23/06

OverclockerS lọt vào Top 4 giải đấu MSC 2019

Như vậy, sau 5 ngày tham gia giải đấu MSC 2019, OverclockerS đã đạt được mục tiêu lọt vào Top 4 của giải đấu và rất gần với cơ hội giành luôn chức vô địch MSC 2019. Trận đấu tiếp theo OverclockerS gặp lại ArkAngel - đội tuyển từng đánh bại OverclockerS tại Vòng bảng sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày 23/06. Liệu OverclockerS có đánh bại ArkAngel để bước tiếp vào Vòng Chung kết?

Hãy cùng theo dõi các trận đấu bằng cách xem live stream trực tiếp tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang và có cơ nhận nhận thật nhiều phần quà hấp dẫn !!!

Top