NHÀ VÔ ĐỊCH MSC 2019 LỘ DIỆN

Tin tức giải đấu 1 |

MSC 2019 - giải đấu eSports Mobile Legends: Bang Bang khu vực Đông Nam Á diễn ra tại Phillippines đang dần đi đến hồi kết. 4 đội tuyển xuất sắc nhất của giải đấu đã xuất hiện và ngày càng gần hơn với chiếc cúp vô địch, trong đó có đội tuyển OverclockerS - đương kim vô địch 360mobi Championship Series Mùa 2 cũng là đội đại diện Việt Nam tham gia giải đấu năm nay.

Kết quả sau Vòng Play-offs, 4 đội tuyển xuất sắc nhất tại MSC 2019 trong đó có OverclcokerS

Hai đội tuyển đến từ Indonesia, Louvre Esports đối đầu Onic Esports tại trận đấu đầu tiên diễn ra trong ngày 23/06

Đều là 2 đội tuyển xuất sắc tại mùa giải năm nay, Louvre Esports và Onic Esports - 2 đội tuyển đều đến từ đất nước Indonesia đã có trận mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng này.

Ban pick ván đấu đầu tiên

Ván đấu đầu tiên diễn ra trong 21 phút với thế trận cân bằng liên tục cho đến khi Lourve Esports có những màn phối hợp tốt hơn ở pha giao tranh phút thứ 18, lấy lợi thế về cho mình. Trận đấu chỉ hoàn toàn chấm dứt khi Lourve Esports có cho mình bùa lợi Lord giành chiến thắng 1-0 ở pha đẩy trụ đường giữa.

Kết thúc ván đấu với trận thắng đầu tiên dành cho Louvre Esports

Tiếp tục ván đấu thứ 2 bắt đầu bằng những sự cân bằng về tiền, về trụ và mạng hạ gục. Tuy nhiên Onic Esports đã rút được kinh nghiệm cho mình từ ván đấu trước và có những pha giao tranh lội ngược dòng khiến Louvre Esports nhận thua kéo tỷ số về cân bằng 1-1.

Onic Esports với phong độ vừa có được, giành lấy chiến thắng cuối cùng ở ván đấu thứ 3 một cách dễ dàng và áp đảo trước Louvre Esports.

Onic Esports là đội đầu tiên giành được vé bước vào VCK giải đấu MSC 2019

Đội tuyển Việt Nam, OverclockerS đối đầu ArkAngel (Phillippines)

Từng để thua ArkAngel ở Vòng bảng B, OverclockerS có dịp gặp lại đội tuyển chủ nhà Phillipines này tại vòng đấu quan trọng tranh chiếc vé bước vào VCK cuối cùng của giải đấu

Đội hình ban pick của OverclockerS ở ván đấu đầu tiên

OverclockerS với lối đảo đường hợp lý liên tục di chuyển lấy được các mục tiêu trụ, đem về lợi thế chênh lệch gần 10k tiền ở phút thứ 10 của trận đấu.

OverclockerS là đội có lợi thế hơn ở giai đoạn đầu trận đấu

Tuy nhiên đến giai đoạn giữa trận đấu, OverclockerS lại liên tục mắc phải những sai lầm không đáng có khiến đối thủ có cơ hội giành lại thế chủ động và lật kèo ở phút thứ 18. Kết thúc khá đáng tiếc với chiến thắng 1-0 dành cho ArkAngel.

Thất bại của đội tuyển Việt Nam trước ArkAngel

Rút kinh nghiệm từ ván đấu đầu tiên, OverclockerS đã triển khai lối chơi cực kỳ cẩn thận ở ván đấu thứ 2. Với lợi thế về chất tướng và kỹ năng cá nhân thể hiện cực kỳ tốt.

OverclockerS đã giành lại chiến thắng giúp cân bằng tỷ số 1-1 dưới sự theo dõi của gần 12.000 fan hâm mộ tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Chiến thắng giúp OverclockerS cân bằng tỷ số 1-1

Trận đấu cuối cùng cũng là trận đấu quan trọng nhất dành cho đội tuyển Việt Nam. Ngoài trận chiến tâm lý mà OverclockerS phải đối mặt tại sân nhà Phillippines, đội tuyển có nhiệm vụ phải làm thật tốt tại trận đấu này. Tuy nhiên ArkAngel đã làm tốt hơn những gì mà OverclockerS có thể tưởng tượng được khiến trận đấu nhanh chóng có kết quả ở phút thứ 12, thổi tan hi vọng về chiếc cúp Vô địch của OverclockerS. Mặc dù dừng chân ở vị trí Top 4, OverclockerS vẫn rất xuất sắc đem về niềm tự hào cho Việt Nam khi lần đầu tiên tham gia giải đấu Quốc tế đạt hạng 4 toàn khu vực Đông Nam Á.

Chiến thắng 2-1 của ArkAngel, OverclockerS dừng chân ở Top 4 giải đấu MSC 2019

ArkAngel (Phillippines), Louvre Esports (Indonesia) và trận đấu giành chiếc Vé bước vào VCK MSC 2019

Đội tuyển đến từ Indonesia nắm bắt cơ hội tốt hơn trước đội chủ nhà Phillippines ở ván đấu đầu tiên khi mà lợi thế của 2 đội gần như ngang bằng. Trận đấu hấp dẫn từ giây phút đầu tiên cho đến phút thứ 17 Louvre Esports chiến thắng ở pha combat cuối cùng đem về chiến thắng 1-0 trước.

Chiến thắng không quá dễ dàng đầu tiên dành cho Louvre Esports

Ván đấu thứ 2 nhanh chóng diễn ra ngay sau đó với cơ hội ban pick trước thuộc về ArkAngel. Tưởng chừng như đây là cơ hội để đội chủ nhà gỡ gạc lại sau thất bại đầu tiên, tuy nhiên ArkAngel vẫn không thể làm tốt hơn sau khi duy trì các lợi thế của trận đấu cho đến phút thứ 18. Lại thêm một chiến thắng không quá dễ dàng dành cho Louvre Esports.

Lượt ban pick ván đấu thứ 2

Louvre Esports đánh bại ArkAngel 2-0

Với kết quả này, ArkAngel chính thức nhường lại chiếc vé bước vào VCK cho đội tuyển đến từ Indonesia - Louvre Esports và giành hạng 3 MSC 2019.

TRẬN CHUNG KẾT: Trận đấu tranh giành cúp Vô địch của 2 đội tuyển đến từ Indonesia

Đều đến từ đất nước Indonesia, Louvre Esports và Onic Esports gặp lại nhau lần nữa ở VCK giải đấu. Đây là cơ hội để Louvre Esports có thể phục thù sau thất bại 1-2 tại nhánh thắng trước Onic Esports - đội tuyển chưa bị đánh bại duy nhất tại giải đấu năm nay.

Những vị tướng quen thuộc trong lượt ban pick đầu tiên

Ván đấu đầu tiên và ván đấu thứ 2 trong khuôn khổ BO5 diễn ra khá suôn sẽ cho Onic Esports bởi thế áp đảo từ đầu game, Lourve Esports nhanh chóng nhận lấy hai thất bại liên tiếp tại Trận chung kết MSC 2019. Một trận đấu quá dễ dàng dành cho Onic Esports

Onic Esports với chiến thắng áp đảo.

Onic Esports với chiến thắng 2-0 dễ dàng trong kèo đấu BO5

Rút kinh nghiệm từ 2 trận đấu đầu tiên, Louvre Esports đã có những pha phản đòn mạnh mẽ ở ván đấu thứ 3. Mặc dù kéo dài trận đấu đến hơn phút thứ 18 nhưng Louvre Esports vẫn không thể giành chiến thắng khi không có cơ hội lấy được lợi thế trụ nào từ đối phương. Onic Esports lại tiếp tục dễ dàng có luôn chiến thắng thứ 3 kết thúc kèo đấu BO5 Trận chung kết giải đấu Mobile Legends: Bang Bang khu vực Đông Nam Á.

Onic Esports giành chức vô địch với chiến thắng áp đảo 3-0

Kết thúc trận Chung kết, Onic Esports chính thức trở thành tân vương cho chức Vô địch MSC mùa giải năm 2019 với kết quả áp đảo 3-0 trước đội tuyển cũng đến từ Indonesia. Xin chúc mừng Onic Esports!

Onic Esports nâng cúp vô địch MSC 2019

Kết quả chung cuộc dành cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu MSC 2019, OverclockerS xuất sắc giành vị trí Top 4 tại giải đấu Quốc tế năm nay. Với kết quả này, OverclockerS đem về niềm tự hào và sự khẳng định mạnh mẽ về nền thể thao điện tử đang cực kỳ hưng thịnh tại Việt Nam. Chúc mừng đội tuyển OverclockerS!

Cùng xem lại các trận đấu của OverclockerS tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang Mobile Legends: Bang Bang !!!

Top