KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG BẢNG WORLD CHAMPIONSHIP 2019 (M1)

Tin tức giải đấu 1 |

BẢNG A: Không nằm ngoài dự đoán, đội tuyển Việt Nam VEC Fantasy Main giành vị trí thứ 2 bảng và cùng với RRQ của Indonesia bước tiếp vào thi đấu Playoffs ngày 15-17/11/2019. Trong khi đó 2 đội tuyển phải chia tay giải đấu là EVOS SG (Singapore) và Impunity KH (Campuchia).
BẢNG B: Tại bảng B đội tuyển đại diện Myanmar tạo nên bất ngờ khi giành vị trí đầu bảng, với 3 cặp đấu toàn thắng với tỷ số 2-0, họ không để thua một trận đấu nào. Trong khi đó Team Gosu (Mỹ) gây thất vọng khi xếp vị trí thứ 3 và cùng với Candy Comeback (Lào) rời giải đấu.
BẢNG C: Đại diện thứ 2 của Châu Mỹ là Geo Esports ( Brazil) xếp vị trí cuối bảng C và cùng với Evil Sports (Thổ Nhĩ Kỳ) chia tay giải đấu, nhường vị trí nhất và nhì bảng cho Todak (Malaysia) và Sunsparks (Philippines).
BẢNG D: Bảng đấu cuối cùng khiến nhiều fan của Philippines thất vọng khi đội tuyển được đánh giá là top mạnh nhất giải đấu – Onic PH phải ngậm ngùi rời giải đấu với chỉ vỏn vẹn 2 điểm, xếp cuối bảng là Deus Vult (Nga) với 1 điểm. Đội tuyển đến từ Nhật Bản – 10s Gaming Plus cho thấy họ cũng là đối thủ đáng ghờm khi cùng EVOS Legends (Indonesia) thống trị bảng D với lần lượt 7 điểm và 8 điểm.
Với kết quả thi đấu VÒNG BẢNG như trên, nhánh đấu Playoffs sẽ được phân chia như sau:
LỊCH THI ĐẤU PLAYOFFS NGÀY 15/11/2019


Nhớ đón xem và cổ vũ các đội tuyển: TẠI ĐÂY.

Top