ĐÓN XEM LIVESTREAM CHUNG KẾT QUỐC GIA SĂN QUÀ & CODE HOT

Tin tức giải đấu 1 |

Vậy là chặng hành trình đi tìm nhà vô địch giải đấu 360mobi Championship Mùa 3 đã dần đi đến hồi kết. Chỉ 1 chặng cuối cùng nữa thôi, chúng ta sẽ biết được ai sẽ là đội hiện thực hóa được giấc mơ vô địch của mình.

Vòng Chung Kết Quốc Gia sẽ diễn ra vào lúc 12h00 Ngày 18/8/2019, sẽ là cuộc so tài gay cấn nhất giữa hai đội: Revenge và VEC Fantasy Main.

ĐẶC BIỆT: Khi theo dõi livestream chung kết quốc gia, tất cả người xem đều có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà & code giá trị.

Quà tặng bao gồm những gì?

Quà & code chia sẻ livestream:

Người xem khi chia sẻ livestream và comment cổ vũ các đội, chúng tôi sẽ quay số may mắn chọn ra 10 bạn nhận combo quà tặng là [ÁO THUN] + [GỐI ÔM] + [CODE SKIN VĨNH VIỄN]

Dùng code skin sẽ nhận ngẫu nhiên 1 trong các skin sau: Bruno - DJ Siêu Phàm, Valir - Hoả Khí Thức Thần, Gusion - Sát Thủ Tình Trường, Moskov - Cao Thủ Ném Thương, Kagura - Lễ Hội Mùa Hè.

Code theo dõi livestream: 15 code phát xuyên suốt buổi livestream, gồm 2 loại:

- 12 Code Cơ Bản (500 lượt nhập):

    • Chắc chắn nhận được: 20 Mảnh Tướng, 100 Bụi Ma Thuật, Hiệu Ứng Sinh Ra + Biến về Ánh Sáng & Bóng Tối (7 Ngày).
    • Có xác suất nhận thêm 1 trong các [SKIN + TƯỚNG]: Bruno - DJ Siêu Phàm, Valir - Hoả Khí Thức Thần, Gusion - Sát Thủ Tình Trường, Moskov - Cao Thủ Ném Thương, Kagura - Lễ Hội Mùa Hè.

- 03 Code Vip (200 lượt nhập):

    • Chắc chắn nhận được: 20 Mảnh Tướng + 200 Bụi Ma Thuật + Cảm Xúc Cười Sảng Khoái (7 Ngày).
    • Có xác suất nhận thêm 1 trong các combo [SKIN + TƯỚNG]: Selena - Virus, Angela - V.E.N.O.M, Johnson - S.A.B.E.R, Saber - S.A.B.E.R, Rafaela - S.A.B.E.R, Layla - S.A.B.E.R, Cyclops - S.A.B.E.R.
Nhớ nhắc nhắc nhở bạn bè cùng theo dõi thi đấu và săn được thật nhiều quà & code nhé !
Top