DIỄN BIẾN THI ĐẤU PLAY-INS MSC 2019

Tin tức giải đấu 1 |

MSC 2019 là giải đấu eSports Mobile Legends: Bang Bang khu vực Đông Nam Á diễn ra với sự tham gia của 12 đội tuyển đến từ 9 quốc gia trong khu vực. Trong đó, OverclockerS - đương kim vô địch giải đấu 360mobi Championship Series Mùa 3 là đội tuyển đại diện Việt Nam tham gia giải đấu năm nay.

Đội hình ra quân Vòng bảng của OverclockerS

Kết thúc ngày thi đấu Vòng bảng, OverclockerS với vị trí hạng 2 tại bảng B tiếp tục đối đầu với đội tuyển Wawa Gaming (Lào) tại Vòng Play-ins. Đây là vòng đấu phụ đầy căng thẳng giữa các đội tuyển hạng 2 và 3 để tìm kiếm 4 đội tuyển xuất sắc bước vào Vòng Play-offs cùng 4 đội đầu bảng.

Được đánh giá là đội tuyển có thực lực hơn rất nhiều so với Wawa Gaming, OverclockerS nhanh chóng có được chiến thắng 2-0 hoàn toàn áp đảo khiến khán giả phải ồ lên kinh ngạc. Mặc dù mắc phải một số sai lầm ở ván đấu thứ 2 khiến trận đấu có lợi hơn nghiên về phía Wawa Gaming, nhưng OverclockerS vẫn chứng tỏ được mình là đội tuyển có kinh nghiệm hơn khi đánh về late và kết thúc ván đấu bằng cú lật kèo ngoạn mục.

OCS PoonS cầm trong tay tướng tủ Granger với pha “Legendary” kết thúc ván đấu đầu tiên ở phút thứ 8

Chiến thắng lật kèo của OverclockerS trước Wawa Gaming ở ván đấu thứ 2

Chiến thắng này giúp OverclockerS tiếp tục bước tiếp vào Vòng Play-offs diễn ra vào ngày 22/06 và cơ hội gần hơn với mục tiêu Top 4 mà đội tuyển đặt ra

Đối thủ của OverclockerS tại vòng Play-offs là đội tuyển chủ nhà Phillippines - Bren Esports, đội vô địch MSC 2018. Ở trận đối đầu này, OverclockerS đã hoàn toàn đưa Việt Nam đến một vị thế đứng ngang tầm với các nước lớn mạnh về Mobile Legends: Bang Bang. Khi phải thi đấu tại sân nhà của đối thủ, OverlockerS vẫn không hề run sợ và nhanh chóng giành chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đội chủ nhà bằng lối đánh chiến thuật, di chuyển đảo đường giữ trụ tốt và kỹ năng cá nhân phối hợp cực kỳ xuất sắc của từng thành viên. Kết quả này giúp OverclockerS chắc suất Top 6 của giải đấu MSC 2019 năm nay.

Kết quả ván đấu đầu tiên OCS chiến thắng 1-0

Kết quả áp đảo ở ván đấu thứ 2

OverclockerS sau chiến thắng trước đội chủ nhà Phillippines - Bren Esports

Chưa dừng lại ở đó, OverclockerS còn xuất sắc đánh bại luôn đội tuyển IDNS - đội tuyển đến từ Thái Lan cũng là đội vô địch MSC 2017 và lọt vào Top 4 giải đấu.

Ván đấu đầu tiên đối đầu cùng IDNS, OverclockerS đã có một trận đấu không quá tốt khi liên tục để đối thủ có điểm hạ gục và thua thiệt ở những pha giao tranh, kết thúc bằng trận thua đầu tiên tại Vòng Play-offs. Ván đấu thứ 2 tưởng chừng như các chàng trai của chúng ta sẽ phải dừng chân tại Vòng đấu này khi để IDNS dẫn trước và kéo dãn khoảng cách chênh lệch tiền và trụ. Tuy nhiên OverclockerS đã rất nhanh lấy lại phong độ và nắm bắt các sai lầm trong lối di chuyển của đội tuyển đến từ Thái Lan, kết thúc ván đấu kéo hòa tỷ số 1-1.

OverclockerS kéo hòa tỉ số 1-1 đem về cơ hội cho Việt Nam

Ván đấu thứ 3 trong khuôn khổ BO3 có thể nói là ván đấu cực kỳ quan trọng đối với OverclockerS. Lấy lợi thế tinh thần từ ván đấu trước, OverclockerS tiếp tục duy trì trạng thái tốt nhất của mình để kết thúc ván đấu với tỷ số 2-1 đầy thuyết phục. Một lần nữa nhắc đến OCS Taku, chàng trai giữ vị trí pháp sư đường giữa của OverclockerS đã có những màn trình diễn tuyệt vời xứng đáng giành được MVP tại mùa giải năm nay.

Kết quả ván đấu cuối cùng, OverclockerS giành chiến thắng 2-1 trước IDNS.

Sau 3 chiến thắng thuyết phục trước các đội tuyển được đánh giá mạnh nhất nhì trong giải đấu, các chàng trai OverclockerS đã khiến fan hâm mộ quốc tế phải một lần nữa nhận định lại về sức mạnh của nền thể thao điện tử bộ môn Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam.

Như vậy “Những kẻ diệt vương” OverclockerS đã chính thức lọt vào Top 4 giải đấu MSC năm nay và gặp lại đối thủ nặng ký ArkAngel ở trận đối đầu tiếp theo vào lúc 12h00 ngày 23/06.

OverclockerS lọt vào Top 4 giải đấu MSC 2019

Liệu OCS có vượt qua các đội tuyển khác và giành luôn chức vô địch tại MSC 2019?

Hãy cùng theo dõi các trận đấu bằng cách xem live stream trực tiếp tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang và có cơ nhận nhận thật nhiều phần quà hấp dẫn !!!

Top