TOP 4 ĐỘI TUYỂN THAM GIA VÒNG PRO LEAGUE MÙA 3

Tin tức giải đấu 1 |

Vòng Pro League Mùa 3 sẽ diễn ra từ ngày 08/08 đến ngày 11/08 sắp tới với sự góp mặt của 4 đội tuyển trụ hạng Mùa 2 gồm: VEC Fantasy Main, Overclockers, Old Boys Esports và Revenge.

VEC Fantasy Main:


VEC Fantasy Main kết thúc mùa giải thứ 2 ở vị trí TOP 4, đây chắc chắn là một kết quả không thể làm hài lòng nhà vô địch của mùa 1. Bước sang mùa 3, tuy không truyền thông rầm rộ như mùa giải trước, nhưng họ cũng đã có những thay đổi đáng chú ý trong đội hình với tham vọng trở lại ngôi vương ở mùa giải này. Cụ thể Broly được đưa lên vị trí đường giữa (thay cho Big Boss đã rời team), đồng thời Saito (cựu thành viên của VEC Focus) được đưa trở lại đảm nhận vai trò Xạ Thủ/Sát Thủ solo bot – vị trí mà chàng trai sinh năm 2002 này đã làm rất tốt khi cùng VEC Fantasy Main vô địch ở mùa 1.  3 vị trí còn lại vẫn là những gương mặt cũ: T Max – Lucky – Tí.
Bên cạnh đó, VEC Fantasy Main cũng mang về cho mình một cái tên rất đáng chú ý  là Hide – một trong những player thuộc top đầu của MLBB Việt Nam, cựu thành viên của Galaxy Esports, tuy nhiên vì một số lý do nhất định nên Hide chưa thể góp mặt trong đội hình ở thời điểm hiện tại. Nếu đến được thời điểm anh ta được ra sân thi đấu, VEC Fantasy Main chắc chắn sẽ là cái tên khiến mọi đối thủ phải dè chừng ở mùa 3 này.


Team Overclockers:


Từ một đội tuyển non trẻ được thành lập vào tháng 2/2019, Overclockers đã có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ để gặt hái về cho mình rất nhiều thành công trong 6 tháng đầu năm: vô địch 360mobi Championship Series mùa 2, TOP 2 Submit Challenge, TOP 4 MSC 2019 (đánh bại 2 nhà vô địch trước đó là Bren Esports & I Don’t Not Sleep). Với những thành tích trên, OCS xứng đáng nhận được những lời ngợi khen cũng như tình cảm của người hâm mộ khi góp phần thay đổi cách nhìn của nhiều nước trên thế giới về nên MLBB của Việt Nam.

 

Bước sang mùa giải thứ 3, ngoại trừ Kullzo “giải nghệ” vì lý do cá nhân, thì OCS vẫn giữ lại 4 thành viên cũ gồm Taku – PoonS – Meow – Bad Apple, đồng thời bổ sung thêm 2 thành viên mới cho vai trò support là Freezy – một chàng trai sinh năm 94 đến từ Ninh Thuận & Zykey - cựu thành viên của V Gaming mùa trước. Với phong độ được duy trì ổn định trong suốt thời gian qua, cộng với việc thường xuyên tham gia các giải đấu lớn để cọ sát với các đội tuyển hàng đầu, OCS xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa 3 này.

Team Old Boys Esports:


Tiền thân chính là đội tuyển V Gaming – TOP 6 mùa 2, về mặt nhân sự họ chỉ còn giữ lại 3 thành viên ở mùa 2, gồm tài năng 10x Dũng (đổi tên thành Silent), Enlight & Zen. Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là 3 cái tên mới được bổ sung, đầu tiên là Zoro (cựu đội trưởng GameTV) sẽ cùng với Riley (cựu đội trưởng của Baby Gaming) nhiều khả năng sẽ đảm nhận vai trò support cho OBE, trong khi đó Master (đổi tên thành Hiko) sẽ là cái tên đảm nhận vai trò xạ thủ/sát thủ. Một điểm thú vị đó là cả Zoro – Riley – Hiko trước đây đều đã từng thi đấu cùng với nhau trong màu áo của Buffalo Esports ở mùa 1 – mùa giải mà họ đã về đích ở vị trí thứ 2.



Ngoài ra trước khi mùa giải mới khởi tranh, OBE cũng có một màn drama chuyển nhượng liên quan đến cựu thành viên “Zikey” khiến cả cộng đồng MLBB phải chú ý. Chính vì vậy rất nhiều người hâm mộ đang mong đợi cuộc đối đầu giữa OCSOBE ở vòng Pro League sắp tới.



Team Revenge:


Tiền thân là đội tuyển SBTC (TOP 2 mùa 2), ngay từ thời điểm ra mắt, đội tuyển này đã tạo được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và từng có thời điểm được đánh giá là đội tuyển TOP 1 của khu vực Miền Nam khi nhiều lần vượt qua những tên tuổi như Baby Gaming, Overclockers ở vòng loại và chung kết khu vực. Tuy nhiên với việc trung thành với 1 lối đánh backdoor và ít sự biến hóa trong khâu ban/pick, SBTC dần bị OCS bắt bài và bị vượt qua một cách dễ dàng ở trận Chung Kết Quốc Gia 3-0. Chính vì thất bại đau đớn này mà có thể lý giải cho việc thay đổi tên từ SBTC thành Revenge (phục hận), có vẻ tù trưởng Fei và đồng đội đang rất mong đợi được trả món nợ từ mùa 2 trước OCS!


Về line-up, Revenge là đội tuyển ít biến động nhất về mặt nhân sự khi cả 5 cái tên từng góp mặt ở mùa 2 vẫn được giữ lại, gồm có: Fei – Exs (đảm nhận vai trò support), Lies (mid), Hari (xạ thủ/sát thủ), Minky (solo top), ngoài ra họ cũng có bổ sung thêm 1 cái tên khá chất lượng là MinhTri (cựu midlane của Galaxy Esports mùa 2). Hãy cùng chờ xem liệu Revenge có thực sự phục hận ở mùa 3 này hay không? Như cách họ thể hiện tham vọng của mình qua tên gọi của đội tuyển.
Top