DIỄN BIẾN THI ĐẤU PLAYOFFS MSC 2019

Tin tức giải đấu 1 |

Trải qua 2 ngày thi đấu Vòng loại 19 và 20/06 đầy căng thẳng và kịch tính, 4 đội tuyển xuất sắc giành Vị trí đầu bảng lọt thẳng vào Vòng Play-Off diễn ra vào ngày 22/06 đó là IDNS (Thái Lan), ArkAngel (Phillippines), Lourve Esports (Indonesia) và Onic Esports (Indonesia).

Kết quả Vòng bảng giải đấu MSC 2019

Trước đó, Vòng Play-ins diễn ra vào ngày 21/06 sẽ là Vòng đấu tranh tài hấp dẫn giành cho các đội hạng 2 và hạng 3, quyết định 4 đội đi tiếp vào Vòng Play-Off. Vòng Play-ins thi đấu theo thể thức loại trực tiếp trong khuôn khổ BO3, trong đó đội tuyển đại diện Việt Nam là OverclockerS sẽ phải đối đầu với đội tuyển Wawa Gaming (Lào) theo kết quả bốc thăm từ BTC.

OverclockerS đối đầu với Wawa Gaming tại Vòng đấu Play-ins

Cặp đấu 1: Geek Fam (Malaysia) đối đầu Diversity Helheim (Campuchia)

Cặp đấu đầu tiên tại Vòng Play-ins là trận đối đầu giữa Geek Fam và Diversity Helheim, trong đó Geek Fam là đội tuyển được đánh giá cao hơn hẳn tại kèo đấu này.

Geek Fam giành chiến thắng 1-0 sau ván 1

Geek Fam rất nhanh chóng lấy được chiến thắng áp đảo 2-0 về cho mình mà không có quá nhiều khó khăn

Sau 2 ván đấu, Geek Fam chính thức lọt vào Top 8 và tham gia tiếp Vòng Play-Off khi mà đội tuyển này đã thể hiện trình độ khá chênh lệch so với đối thủ của mình với 2 chiến thắng áp đảo. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Diversity Helheim sẽ dừng chân tại giải đấu MSC đầy sôi động năm nay.

Cặp đấu 2: Burmese Ghouls (Myanmar) đối đầu Evos Esports SG (Singapore)

Trận đấu đầu tiên giữa 2 đội tuyển Burmese Ghouls và Evos Esports SG diễn ra khá căng thẳng ở giai đoạn đầu game bởi thế trận liên tục đảo chiều cho cả 2 đội. Tuy nhiên đến giai đoạn giữa và cuối game, xạ thủ của EVOS Esports SG là EVOS Soul với đã có những pha giữ vị trí tốt trong combat và giành lấy chiến thắng ở pha giao tranh cuối cùng, giúp Evos Esports SG giành được chiến thắng đầu tiên.

Bảng điểm sau khi kết thúc ván 1, Evos Esports SG giành chiến thắng trước Burmese Ghouls

Tưởng chừng như Burmese Ghouls sẽ rút được kinh nghiệm và giành lại 1 chiến thắng cho mình ở ván đấu thứ 2 nhưng Evos Esports SG đã không cho đội tuyển đến từ Myanmar này có cơ hội làm điều đó. Ván đấu thứ 2 kết thúc ở phút thứ 12 sau khi Evos Esports SG liên tục áp đảo giành lấy các lợi thế và kết thúc ván đấu giành lấy chiến thắng 2-0.

Evos Esports SG dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Burmese Ghouls

Như vậy, từ đội tuyển xếp hạng 3 tại bảng B, Evos Esports SG đã đánh bại đội tuyển xếp hạng 2 ở bảng D với chiến thắng thuyết phục 2-0 giành lấy chiếc vé bước tiếp vào Vòng Play-off. Burmese Ghouls (Myanmar) nối gót Diversity Helheim dừng chân tại mùa giải MSC 2019

Cặp đấu 3: OverclockerS (Việt Nam) đối đầu Wawa Gaming (Lào)

Trận đấu đáng được mong đợi nhất trong ngày thi đấu 21/06 Vòng Play-ins là trận đối đầu của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Lào. Mặc dù đối đầu với một đội tuyển được đánh giá là khá yếu tại mùa giải năm nay, OverclockerS vẫn không hề chủ quan khi có những lượt ban pick chắc kèo ngay ván đấu đầu tiên

Ban pick ở ván đấu đầu tiên OverclockerS đối đầu Wawa Gaming

Ván đấu đầu tiên diễn ra khá suôn sẽ cho đội tuyển Việt Nam khi mà OverclockerS liên tục áp đảo được đối thủ của mình ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu. Với lối di chuyển hợp lý kết hợp kỹ năng cá nhân tốt của từng tuyển thủ, OverclockerS nhanh chóng có được chiến thắng đầu tiên.

OCS PoonS cầm trong tay tướng tủ Granger với pha “Legendary” kết thúc ván đấu đầu tiên ở phút thứ 8

Cứ tưởng chừng như OverclockerS sẽ dễ dàng giành luôn chiến thắng thứ 2 kết thúc kèo đấu BO3 trước Wawa Gaming. Tuy nhiên Wawa Gaming với sự lựa chọn các vị tướng dồn sát thương mạnh ở ván đấu thứ 2, lối di chuyển đồng đội 4 người liên tục đẩy trụ và bắt lẻ khiến OverclockerS dần dần không kiểm soát được trận đấu.

Chênh lệch hơn 8k tiền ở phút thứ 13 ở ván đấu thứ 2, OverclockerS bị Wawa Gaming dẫn dắt và tranh mất nhiều bùa lợi rừng

Tưởng chừng như Wawa Gaming sẽ có được chiến thắng ở ván đấu thứ 2, tuy nhiên sự tỏa sáng của OCS Bad Apple với vị tướng Leomord đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc liên tục chủ động mở các pha giao tranh chia rẽ đội hình và hạ gục đối thủ. Những pha combat “Thần thánh” của OCS Bad Apple và đồng đội giúp OverclockerS lật ngược lại thế trận và giành lấy chiến thắng đầy thuyết phục thứ 2.

Chiến thắng lật kèo của OverclockerS trước Wawa Gaming

Kết quả chung cuộc, Wawa Gaming dừng chân tại giải đấu MSC 2019 và OverclockerS - đội tuyển đại diện Việt Nam tiếp tục tham gia Vòng Play-off diễn ra vào ngày 22/06 sắp tới.

Cặp đấu 4: Team Resolution (Myanmar) đối đầu Bren Esports (Phillppines)

Trận đấu cuối cùng của Vòng Play-ins là kèo đối đầu giữa Team Resolution và Bren Esports. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng và bất ngờ trước chiến thắng đầu tiên thuộc về Bren Esports - đội tuyển hạng 3 ở bảng A trước Team Resolution - đội tuyển hạng 2 bảng C.

Bren Esports giành chiến thắng đầu tiên trước Team Resolution

Ở ván đấu thứ 2, Team Resolution rút được kinh nghiệm cho mình và gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu khi đẩy số tiền chênh lệch ở phút thứ 15 lên đến con số hơn 9k vàng. Tuy nhiên, đối đầu với một đội tuyển đến từ đất nước có phong trào cực kỳ mạnh mẽ bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, Team Resolution vẫn ngậm ngùi nhận lấy thất bại trước những pha combat thể hiện kỹ năng quá tốt của đối phương.

Team Resolution dẫn trước 9k tiền trước Bren Esports

Bren Esports chấm dứt ván đấu ở phút thứ 19 và giành lấy chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục

Như vậy, Team Resolution sẽ là đội tuyển cuối cùng phải dừng chân tại giải đấu MSC năm nay.

Kết thúc ngày thi đấu đầy sôi động, Vòng Play-ins giải đấu Mobile Legends: Bang Bang khu vực Đông Nam Á khép lại với kết quả 4 đội tuyển xuất sắc bước tiếp vào Vòng Play-off diễn ra vào ngày 22/06 gồm:

Kết quả Vòng Play-ins 21/06

Lịch thi đấu ngày 22/06 Vòng Play-offs

Như vậy, đội tuyển OverclockerS (Việt Nam) hoàn thành xuất sắc ngày thi đấu tại Vòng Play-ins với kết quả cực kỳ ấn tượng khi đánh bại Wawa Gaming lọt vào Top 8 MSC 2019. Trận đấu tiếp theo, OverclockerS đối đầu cùng đội tuyển Bren Esports (Phillippines) tại Vòng Play-offs giành lấy cơ hội bước vào Vòng chung kết giải đấu MSC 2019.

Liệu OCS có vượt qua được đối thủ nặng kí của mình để tiếp tục lọt vào Top 4 MSC năm nay hay không?

Hãy cùng theo dõi các trận đấu bằng cách xem live stream trực tiếp tại fanpage Mobile Legends: Bang Bang và có cơ nhận nhận thật nhiều phần quà hấp dẫn !!!

Top